โหมดเกมใหม่ของเกม FIFA Online 4: ทรู วิชั่นส์ พรีเมียร์ ลีก

ในเกม FIFA Online 4 เวอร์ชันใหม่นี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์การแข่งขันฟุตบอลที่สมจริงยิ่งขึ้น ผ่านโหมดเกมใหม่ที่ชื่อว่า “ทรู วิชั่นส์ พรีเมียร์ ลีก”

โหมดนี้มีให้เล่นในเกม FIFA Online 4 โดยนำเสนอการแข่งขันฟุตบอลของพรีเมียร์ ลีกอังกฤษ ผู้เล่นสามารถควบคุมทีมโปรดของตนเองและแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นจากทั่วโลก เพื่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก
G2G168P – ทางเข้า, ทางเข้าเล่น, ทางเข้ามือถือ, App และสำหรับสมาชิก!

โหมดเกมใหม่ของเกม FIFA Online 4: ทรู วิชั่นส์ พรีเมียร์ ลีก

ในโหมดนี้ ผู้เล่นสามารถเลือกทีมโปรดของตนเองได้จาก 20 ทีมในพรีเมียร์ ลีก และสามารถปรับแต่งทีมของตนเองเพื่อให้เหมาะสมกับความสามารถของผู้เล่น ผู้เล่นสามารถเลือกผู้เล่นตัวจริงของทีม และสามารถปรับเปลี่ยนการเล่นของผู้เล่นได้ตามความต้องการของตนเอง

นอกจากนี้ ในโหมดนี้ยังมีระบบการเล่นที่สมจริง ผู้เล่นสามารถควบคุมการเคลื่อนไหวของผู้เล่นและการโหม่งของบอลเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด การแข่งขันในโหมดนี้ยังมีระบบการจัดการทีมที่สมจริง ผู้เล่นสามารถจัดการทีมของตนเองได้ตามความต้องการของตนเอง เช่น การเปลี่ยนตัวผู้เล่น การเปลี่ยนตำแหน่งของผู้เล่น และการใช้แท็คติกการเล่นที่แตกต่างกัน

ในท้ายที่สุด ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การแข่งขันฟุตบอลที่สมจริงยิ่งขึ้นในโหมดเกมใหม่ของเกม FIFA Online 4 ผ่านการแข่งขันในพรีเมียร์ ลีกอังกฤษ และการคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก

เข้าเกมได้เลย!